phimme

Chào mừng bạn đến với website Phimme.ORG

Khán Giả Tẩy Chay "Câu Chuyện Hoa Hồng" - Phim Mới Gây Tranh Cãi

13 Tháng Sáu 2024

"Câu Chuyện Hoa Hồng", bộ phim mới của Trung Quốc với sự tham gia của Lưu Diệc Phi, hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình phát sóng. Tuy nhiên, bộ phim nhanh chóng gây tranh cãi vì nội dung bị cho là lố bịch và hình tượng nữ chính điên khùng. Khán giả không chỉ bội thực với các cảnh hôn mà còn tẩy chay và yêu cầu gỡ bỏ bộ phim này.

canh-hon1a.webp (66 KB)

Nội Dung Gây Tranh Cãi

Trong những tập gần đây, nhân vật Hoàng Diệc Mai (do Lưu Diệc Phi thủ vai) đang say đắm trong mối tình đầu với Trang Quốc Đống (do Bành Quán Anh đóng). Mối tình này diễn ra quá nhanh khiến người xem khó đồng cảm và bội thực vì cảnh thân mật. Theo thống kê của Sohu, trong 4 tập, hai diễn viên hôn nhau tới 27 lần, gây nhàm chán và phản cảm cho khán giả.

Giải Quyết Mâu Thuẫn Bằng Cảnh Nóng

Cốt truyện xoay quanh mối quan hệ đầy cảm xúc và thể xác giữa Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống. Khi Hoàng Diệc Mai đi công tác, họ thường xuyên gọi điện trò chuyện và thổ lộ tình cảm. Ngay khi trở về, Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống nhanh chóng nảy sinh quan hệ thể xác, khiến nhiều người xem chỉ trích vì cảnh quay quá phản cảm và không phù hợp với truyền hình.

canh-hon15.webp (753 KB)

Phản Ứng Của Khán Giả

Khán giả đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội, cho rằng bộ phim có quá nhiều cảnh hôn và thân mật, không phù hợp với trẻ nhỏ và thiếu sự thấu hiểu trong tình yêu. "Quá nhiều cảnh hôn khiến tôi khó chịu", "Anh ta trông giống một kẻ biến thái dụ dỗ cô gái trẻ hơn là một gã si tình", là những bình luận tiêu biểu từ người xem.

canh-hon8.webp (718 KB)

Kết Luận

Bộ phim mới của Lưu Diệc Phi, "Câu Chuyện Hoa Hồng", mặc dù đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng phim truyền hình, nhưng lại vấp phải nhiều phản đối và chỉ trích từ khán giả. Nội dung và cách xây dựng nhân vật bị cho là lố bịch và không mang lại thông điệp ý nghĩa, dẫn đến làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Việc khán giả yêu cầu gỡ bỏ phim cho thấy sự thất vọng về chất lượng và nội dung của nhiều phim bộ Trung Quốc hiện nay.

Danh mục
Chia sẻ