phimme

Chào mừng bạn đến với website Phimme.ORG

Bắt nhiều đối tượng điều hành web đen “Lầu xanh" - giáo chủ thiên địa hội

29 Tháng Tư 2024

Cục An ninh mạng và Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an Nghệ An đã phát hiện và triệt phá một đường dây hoạt động trên trang web "Thiendia2.cc". Trang web này, trước đây được biết đến với tên "Lầu xanh", đã lan truyền hàng triệu nội dung đồi trụy, khiêu dâm, và quảng cáo mua bán dâm, thu hút hơn 1,1 triệu thành viên tham gia.

giao-chu-thien-dia-hoi-2.jpg (348 KB)

Đường dây này được tổ chức có hệ thống, với hàng chục tài khoản quản trị phân cấp, trong đó có một tài khoản Super Admin được đặt tại nước ngoài. Nhóm đối tượng hoạt động qua Telegram, nhận tiền công hàng tháng qua tiền ảo. Các biện pháp nghiệp vụ đã được triển khai và kết quả là bắt giữ 12 đối tượng tại nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước.

giao-chu-thien-dia-hoi-1.jpg (407 KB)

Tang vật thu giữ bao gồm máy tính, laptop, điện thoại di động chứa hàng triệu ảnh, truyện và video đồi trụy. Tổng số tiền thu lợi bất chính của các đối tượng là hơn 3 tỷ đồng. Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội và hiện đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

giao-chu-thien-dia-hoi-3.jpg (330 KB)

Đáng chú ý, hai đối tượng Nguyễn Đức Vinh và Trịnh Anh Tuấn đều mắc nhiều bệnh lý nặng, vì vậy đã được áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi ra khỏi nơi cư trú. Công an đang tiếp tục điều tra và mở rộng chuyên án để đảm bảo an ninh mạng và trật tự xã hội.

Danh mục
Chia sẻ